SIDE TABLE – NGHỆ THUẬT CHẾ TÁC TỪ ĐÁ

SIDE TABLE – NGHỆ THUẬT CHẾ TÁC TỪ ĐÁ

Định nghĩa của Side Table

Cùng với sự phát triển của không gian nội thất, các vật dụng trang trí dùng để đặt những đồ vật nhỏ như lo hoa, sách, đèn ngủ, tượng nhỏ hoa thường được gọi là side table ( bàn phụ) hoặc là đôn hay còn gọi là tab trang trí.

 

 

Nguồn gốc đá marble

Trong suốt quá trình biến đổi hàng triệu năm của trầm tích đá vôi, dưới tác động của áp suất và nhiệt độ cao tạo nên những tinh thể đá xen kẽ nhau tạo nên vật chất đá cứng và xếp chồng lên nhau gọi là đá marble. Thành phần chính của đá là tinh thể cacbonat canxi. Trên thế giới chỉ một số quốc gia sở hữu các mỏ đá marble như tại Italia, Hy Lạp, Ấn Độ, Việt Nam…Tại Việt Nam dòng đá phân bố tại một số tỉnh thành như Hòa Bình, Thanh Hóa, Nghệ An,…

 

Kích thước, chất liệu

Side Table, chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa đá marble tự nhiên và kim loại được gia công khéo léo. Dòng đá marble với đặc tính cứng, độ bóng cao  có những đường vân sống động cùng những màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng. Có thể kể đến một số màu sắc đặc trưng như trắng muối, trắng sữa, màu xanh ngọc, màu da báo, màu hồng, màu đen…Phầm kim loại được gia công một cách tỉ mỉ, kỹ lưỡng từ xưởng gia công kim loại hàng đầu mang tới vẻ bóng bẩy, sang trọng cho sản phẩm.

 

Phong cách thiết kế

Mang trong mình phong cách thiết kế Châu Âu, Side Table luôn tạo ra nét đặc sắc trong từng bản thiết kế. Bên cạnh những mẫu bàn tab thông dụng như hình nón, hình thang, hình trụ, Hoa Binh Stone còn cho ra đời những thiết kế nhiều đường nét gợn sóng, tạo sự mềm mại thanh thoát cho sản phẩm và mang dấu ấn cá nhân dành cho gia chủ.

 

Ứng dụng của đá marble

Bởi vì những đường nét hoa văn và đặc tính nổi bật, đá marble trở thành chất liệu dẫn đầu trong nội thất hiện đại. Dưới đây là những ứng dụng của đá Marble trong các sản phẩm của Hoa Binh Stone.

Bàn tab trang trí - Tô điểm không gian phòng khách

Bàn trà, nơi tận hưởng giây phút thư giãn

Bàn ăn, nơi gia đình sum họp

Kệ trang trí, nơi lưu giữ những kỷ niệm

Trên đây là những ứng dụng tuyệt vời của dòng đá marble hiện đại. Hoa Binh Stone cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm nhất. 

>> Xem ngay: Bàn Trà Phong Cách Châu ÂU

>> Xem thêm: Đá đen vân trắng 

 

 

← Bài trước Bài sau →